Sách mới

Phong Thủy Bí Quyết Để Thành Công - Nguyễn Phúc Vĩnh Tung

Phong Thủy Bí Quyết Để Thành Công
Tác giả: Nguyễn Phúc Vĩnh Tung
Người đọc: Trương Thị Đệ

NXB Hồng Đức 2007
243 trang

Phong thuỷ đã được ứng dụng từ hàng ngàn năm nay, đặc biệt trong các công trình xây dựng kiến trúc, chùa chiền, cung đình ở các nước Phương Đông. Ngày nay, phong thuỷ càng trở nên phổ biến hơn ở mọi lĩnh vực, từ xây dựng nhà cửa, trang trí nội thất, kinh doanh, mua sắm, cho đến phong thuỷ ở nơi làm việc, thay đổi vận mệnh, tình duyên và nhiều thứ khác nữa.

“26 Bí Quyết Thành Công” được trình bày trong sách này tổng hợp những bí quyết và mẹo đơn giản để tất cả những ai quan tâm đến phong thuỷ dễ dàng hiểu rõ những nguyên tắc của phong thuỷ và cách làm thế nào để đạt được sự hài hoà và thuận lợi trong việc kinh doanh, xây dựng nhà cửa, bố trí các đồ đạc bên trong nhà, hay xem phương hướng ra sao cho có thể đạt được sự cân bằng trong cuộc sống, mang đến một sinh lực dồi dào, sự giàu sang, tình yêu và hạnh phúc.

Ngoài các bí quyết được tổng hợp ở phần mở đầu để bạn đọc nhanh chóng nắm vững, các kỹ thuật được phát triển thành các bài học về phong thuỷ ở các phần tiếp theo để bạn đọc hiểu phong thuỷ là gì, những nguyên lý cơ bản của phong thuỷ, môi trường xung quanh có sự tác động như thế nào, và làm sao để mang lại lợi ích lớn nhất cho những người ứng dụng thuật phong thuỷ, nhất là ở lĩnh vực kinh doanh, xây dựng và tình yêu.

Download sách nói: Phong Thủy Bí Quyết Để Thành Công - Nguyễn Phúc Vĩnh Tung:

[01].Làm thế nào có tiền (Tải về)

[02].Nguồn gốc thơ văn triều Nguyễn (Tải về)
[03].Phong Thủy là gì,(Tải về)
[04].Ý nghĩa mỗi hướng (Hết) (Tải về)


Download sách nói Phong Thủy Bí Quyết Để Thành Công - Nguyễn Phúc Vĩnh Tung:


[01].Mở Đầu(Tải về)

[02].Phần 01(Tải về)
[03].Phần 02(Tải về)
[04].Phần 03(Tải về)
[05].Phần 04(Tải về)
[06].Phần 05(Tải về)
[07].Phần 06(Tải về)
[08].Phần 07(Tải về)

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA CD

Giá: 199.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Phong Thủy Bí Quyết Để Thành Công - Nguyễn Phúc Vĩnh Tung
Top
Chat với chúng tôi