Sách mới

Tử Vi Bổ Túc - Nguyễn Mạnh Bảo

Tử Vi Bổ Túc
Trước tác: Ma Y Lão Tổ
Diễn giải: Lê Quý Đôn
Tác giả: Nguyễn Mạnh Bảo
NXB Đại Nam 1958
183 trang

Tóm tắt: Hơn 400 cách để bổ túc cho khoa Lý Học Tử Vi đến chỗ toàn thiện toàn mỹ

Trong quyển Tử Vi Bổ Túc mà tôi soạn đây để hiến quý bạn hâm mộ Tử vi, ngoài những cách rất hay và có nhiều ảnh hưởng mạnh của các Bàng tinh, còn có thể cho là một áng văn tuyệt tác đối nhau từng chữ, từng cách từng sao một. Như câu:

Phì mãn Kim ô tuy Gia sát, nhi Chí phú


Thanh kỳ Ngọc thỏ tuy Lạc Hãm, nhi Bất bần. 





Download Tử vi bổ túc - Nguyễn Mạnh Bảo:

Tử vi bổ túc - Nguyễn Mạnh Bảo.PDF
Tử vi bổ túc - Nguyễn Mạnh Bảo.DOC

Xem thêm: Tử Vi Đẩu Số - Nguyễn Mạnh Bảo

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 250.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Tử Vi Bổ Túc - Nguyễn Mạnh Bảo
Top
Chat với chúng tôi