Sách mới

Sách Bàn Xăm Ông Quan Đế - Viên Tài Hà Tấn Phát

Sách Bàn Xăm Ông Quan Đế
Tác giả: Viên Tài Hà Tấn Phát
NXB Tin Đức Thư Xã 1972

TỰA


Kinh thưa quý vị,
XămÔng Quan Đế cũng có nhiều vị đã dịch, nhưng phần đông dịch sơ lược quá; vả lại, phàm xăm từ xưa đến nay phần cần giải 100 lớp truyện mà cổ nhân đã them vào đó cho xin được dễ hiểu.
Những bậc cổ nhân trước khi làm một việc gì quan trọng, người ta đều thành tâm khẩn đảo rồi bói quẻ. Khi thành hoặc bại, người ta cũng giữ lại và ghi vào sách vở, sau người ta do đó mà làm theo. Tất cả các xăm hay là sách bói toán cũng đều như thế cả. Lẽ thứ hai nữa, những bậc tiền bối cao tài làm ra cốt để giúp đời, cứu người trong cơn bối rối. Ngay như ở nước ta, những bậc anh hùng cứu quốc cũng có lắm vị cần dùng bói quẻ để hiểu công việc ở ngày mai. Còn linh hay ứng là do tâm trí người xin cầu mà có.
Xét vì, cũng còn một phần đông người cần dung xăm của linh Ông Quan Đế, nên tôi chẳng nệ sự thiếu tài, rán phiên dịch 100 quẻ xăm và 100 sự tích hầu để quý vị dễ hiểu. 

Download 100 Quẻ Quan Thánh Đế (越南道教).PDF
Download 100 QUẺ XÂM BÀ (聖母靈籤100簽).PDF
Download Sách Bàn Xăm Ông Quan Đế - Viên Tài Hà Tấn Phát.PDF

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 299.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Sách Bàn Xăm Ông Quan Đế - Viên Tài Hà Tấn Phát
Top
Chat với chúng tôi