Sách mới

Tam Mệnh Thông Hội Tập 3 - Bí Quyết Luận Mệnh - Vạn Dân Anh

Tam Mệnh Thông Hội Tập 3 - Bí Quyết Luận Mệnh
NXB Hồng Đức 2011
Tác giả: Vạn Dân Anh
469 trang


Thời nhà Minh, nền văn hóa mệnh lý vô cùng phát triển. Đây cũng chính là thời kỳ phát triển đỉnh cao của thuật đoán mệnh Tứ trụ. Trong thời kỳ này, nhiều tác phẩm nổi tiếng về mệnh lý đã ra đời, như: "Trích thiên tủy", "Tử bình chân thuyên", "Tam mệnh thông hội", "Thần phong chân khảo mệnh lý chân tông"... Trong số đó, "Tam mệnh thông hội" của Vạn Dân Anh có sức ảnh hưởng lớn nhất, được nhiều người tán thưởng nhất.
Lựa chọn bản "Tứ khố toàn thư" lưu giữ ở Văn Uyên các làm bản gốc, kết hợp với các bản khác, các tác giả đã hiệu đính, giải thích, phân tích và bình luận toàn bộ cuốn "Tam mệnh thông hội", đồng thời thêm vào một số tiêu đề ngắn gọn, diễn giải và chú thích cụ thể những kiến thức uyên thâm khó hiểu về Mệnh lý học trong nguyên bản bằng lối văn hiện đại, dễ hiểu, kèm theo nhiều hình vẽ minh họa chi tiết, giúp độc giả dễ dàng tiếp thu.



Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 299.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Tam Mệnh Thông Hội Tập 3 - Bí Quyết Luận Mệnh - Vạn Dân Anh
Top
Chat với chúng tôi