Sách mới

La Bàn Phong Thủy Dương Công Địa Lý Thủy Pháp - Dương Quân Tùng

La Bàn Phong Thủy Dương Công Địa Lý Thủy Pháp
Tác giả: Dương Quân Tùng (Thời Đường)
NXB Thời Đại 2011

534 trang
Giá: 350.000 vnđ

La bàn phong thuỷ còn có tên gọi là La kinh, La kinh bàn, Tý Ngọ bàn,... là một công cụ quan trọng đối với các nhà kham dư phong thuỷ học.

La bàn có nhiều loại và mức độ vận dụng của nó cũng vô cùng phong phú. Trong cuốn sách này sẽ giới thiệu với bạn đọc phương thức vận dụng thuỷ pháp theo la bàn.

Cuốn sách được biên dịch trên cuốn "Dương công địa lý thuỷ pháp" của nhà phong thuỷ Dương Quân Tùng, sẽ giúp bạn đọc có những kiến thức tham khảo từ những tri thức của các nhà phong thuỷ Trung Quốc xưa, về việc vận dụng nên cần có sự cẩn trọng và tham khảo kỹ lưỡng, không nên vội vàng quyết định đúng sai.

Mục lục:

Phần 1: Tổng luận về la bàn phong thuỷ


Chương 1: Giới thiệu về la bàn phong thuỷ


Chương 2: Các thao tác cơ bản khi sử dụng la bàn


Chương 3: Cấu tạo 18 tầng la bàn

Phần 2: Dương công địa lý thuỷ pháp


Chưong 1: Khai tông minh nghĩa


Chương 2: Luận long sinh, vượng, tử tuyệt


Chương 3: Luận thuỷ cát hung hoạ phúc


Chương 4: Thuỷ pháp tổng quyết


Chương 5: Long thuỷ hướng hướng phát vi

Phần 3: Ứng dụng la bàn từ năm 1960-2020

Mời bạn đón đọc.

Download La Bàn Phong Thủy Dương Công Địa Lý Thủy Pháp - Dương Quân Tùng.PDF

La Bàn Phong Thủy
NXB Hà Nội 2007
Trình Kiến Ngân
200 Trang


Giá: 250.000 vnđ

​La bàn là một phát minh vĩ đại của người Trung Hoa xưa. Thoạt tiên, la bàn dùng để chỉ phương hướng khi đi đường ở những nơi, những lúc khó tìm ra vật định hướng. Sau này, thuật phong thủy - vốn cũng coi phương hướng là yếu tố quan trọng hàng đầu để tầm long điểm huyệt - đã sử dụng và phát triển la bàn đến mức nó trở thành một công cụ thiết yếu không thể thiếu được của thuật phong thủy, với một tên gọi đầy kính trọng là La Kinh.

Cuốn sách này được biên soạn từ nhiều nguồn tư liệu về phong thủy được xuất bản hợp pháp tại Trung Quốc, nhằm giới thiệu phương pháp sử dụng la bàn phong thủy một cách đơn giản, dễ hiểu.






Sử Dụng La Bàn
NXB Thuận Hóa 2006
Thanh Thủy
148 Trang​
Giá: 200.000 vnđ

Từ la bàn đơn giản thời xưa phát triển đến la bàn phức tạp nhiều dạng như hiện nay đã trải qua mấy ngàn năm lịch sử. Và, cùng với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học kỹ thuật, màu sắc hoang đường về la bàn đã dần mất đi và được chứng minh bằng khoa học thực tiễn cụ thể. Đối với người Trung Quốc, phong thủy la bàn thực sự là công cụ thực thi và phơi bày cụ thể của thuật thông thiên, thông địa cổ đại Trung Quốc.

Ở tập sách này, bạn đọc sẽ tìm hiểu về la bàn phong thủy cũng như các phương pháp thao tác cơ bản của việc sử dụng la bàn, cách xác định tọa hướng kiến trúc, phương pháp sử dụng cơ bản của la bàn tam hợp và giảng giải từng bước các vòng của la bàn tam hợp. Ngoài ra, sách còn có nhiều hình ảnh chỉ dẫn giải thích, minh họa rõ ràng giúp bạn đọc có cái nhìn cụ thể về việc sử dụng la bàn.

Download Sử Dụng La Bàn (NXB Thuận Hóa 2006) - Thanh Thủy, 148 Trang.PDF 2


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 800.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
La Bàn Phong Thủy Dương Công Địa Lý Thủy Pháp - Dương Quân Tùng
Top
Chat với chúng tôi