Sách mới

Hằng Số Luân Hồi Thái Cực Hoa Giáp - Nguyễn Ngọc Thạch

Hằng Số Luân Hồi Thái Cực Hoa Giáp
NXB Văn Hóa Thông Tin 2008
Nguyễn Ngọc Thạch
277 Trang​


Hiện nay có hai bảng Lục thập Hoa giáp và Lạc thư Hoa giáp khác nhau ở sự không tương đồng về vị trí của 12 hành Thuỷ và 12 hành Hoả. Để phân định đúng, sai là khó vì nguyên lý tổng quát xây dựng nên những bảng Hoa giáp này đã thất truyền.


Sự xuất hiện của Lạc thư Hoa giáp phần nào nói lên tính bất ổn của Lục thập Hoa giáp; tình trạng loạn tin trong bói toán, sự huyền bí gắn với Phong thủy học cơ bản có nguyên nhân sâu xa bắt nguồn từ thất truyền lý tổng quát này.

Trên cơ sở tư tưởng Phật giáo với thuyết Luân hồi Nhân quả cùng quan niệm Cân bằng Sinh thái Tự nhiên làm nền tảng, trường phái Phong thủy thế giới tiền tâm linh lấy truyền thống niềm tin vào khái niệm Âm - Dương ngũ hành làm mô hình trực quan, coi Nhân Tâm là giới hạn không gian nghiên cứu; lấy chấp nhận hướng tới giải thoát tâm - thân làm gốc toạ độ và tuệ giác thiền định làm công cụ tiếp cận thế giới khách quan. Nguyên lý tổng quát của các bảng Hoa giáp đã được minh định: thái cực Hoa giáp là công cụ định vị chu trình cân bằng động của Thái cực con người trong hệ Mặt trời; là mô hình toán diễn hiện nhân sinh quan, vũ trụ quan của Đức Phật; Lạc thư Hoa giáp là vỏ thái cực Hoa giáp truyền thống với điểm khởi đầu Giáp Tý của nó trùng với hành Kim của nhân Thái cực; Lục thập Hoa giáp hình thành từ tổ hợp 3 trường hợp riêng của vỏ Thái cực Hoa giáp.


Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 299.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Hằng Số Luân Hồi Thái Cực Hoa Giáp - Nguyễn Ngọc Thạch
Top
Chat với chúng tôi