Sách mới

Freud Đã Thực Sự Nói Gì - David Stafford Clark

Freud Đã Thực Sự Nói Gì
Người dịch: Lê Văn Luyện & Huyền Giang
NXB Thế Giới 2002

280 Trang

Dịch từ tiếng Pháp “Ce que Freud a vraiment dit”, nhà xuất bản Stock, 1967



Đây có thể xem là quyển sách tổng kết toàn bộ học thuyết của Sigmund Freud một cách ngắn gọn. Quyển sách này giúp người đọc mới làm quen với lý thuyết của Freud dễ dàng nắm được tổng quát, từ đó có thể đọc sâu hơn vào những tác phẩm do chính tay Sigmund Freud viết. Bản thân tôi thấy quyển này không khó đọc nhờ hành văn đơn giản, không dài dòng như loại sách kinh điển, nhưng với người mới chắc sẽ hơi căng thẳng vì trong một lúc mà tiếp nhận toàn bộ học thuyết, cần đọc chậm, làm quen từ từ với những thuật ngữ chuyên ngành.

Ngoài những học thuyết của Sigmund Freud thì quyển sách có phần mở đầu phân tích những ưu điểm và nhược điểm của phân tâm học, nói về các lập luận phản đối khám phá của Sigmund Freud từ những nhà khoa học cùng thời, cho ta thấy thời gian đầu phân tâm học đã phải chịu đựng một sự chống đối gay gắt, và bản thân Sigmund Freud cũng phải gánh chịu sự lăng nhục không hề nhẹ. Những bộ óc đi trước thời đại, những bộ óc tiên phong đôi khi không hề may mắn, nhưng họ sẽ trở thành những tượng đài.




Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các ebook và audio book post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.

MUA SÁCH GIẤY


Giá: 299.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

Fanpage: https://www.fb.com/tusachcuabanfanpage
ZaloPage: http://oa.zalo.me/3367291310425812126
Freud Đã Thực Sự Nói Gì - David Stafford Clark
Top
Chat với chúng tôi