Sách mới

Bốc Phệ Chính Tông – Quỷ Cốc Tử Minh Châu

Bốc Phệ Chính Tông
Nguyên tác:  Quỷ Cốc Tử
Dịch thuật: Phan Duy Tuần
Sao lục và diễn giải: Minh Châu
Trình bày: Cao Xuân Huy
NXB Đại Nam 1993

65 Trang

LỜI NHÀ XUẤT BẢN 

Chúng tôi cho in hai tập: ĐỘN MAI HOA và BỐC PHỆ CHÍNH TÔNG (hay BÓI DỊCH) để các độc giả ưa thích các môn khoa học huyền bí có dịp tự nghiên cứu và thực hành hai môn bói xưa nay dần dần thất truyền. Hai tập trên Do Cụ Cố Tú Tài Phan Duy Tuần ở miền Trung, đã dịch từ Hán văn sang Việt văn theo sách xuất bản ở Thượng Hải. Lời văn đôi lúc hơi khó hiểu vì dịch theo lối xưa và có những chữ chuyên môn, mong quí vị độc giả tha thứ cho. ĐỘN MAI HOA so Thiệu Khang Tiết đời Tống soạn ra, giản dị và dễ hiểu, thực hành bằng vào sự ngẫu nhiên và Năm Tháng Ngày Giờ lúc xem. Bói Dịch do Quỷ Cốc Tử soạn đã lâu đời, được sắp xếp lại, thực hành bằng cách giao tiền, đếm quẻ, hoặc măn tháng ngày giờ lúc xem. Ông Minh Châu sao lục và diễn giải sơ lược – ở phần cuối mỗi tập – cách lập que, cách giải đoán. Chúng tôi ước mong quí độc giả có dịp thực hành, như Cụ Nguyễn Phúc Ấm, một vị lão thành về Tử Vi đã nói: “Phải tài của mình, phải trí của mình – từ 5, 6 tháng, một năm, càng học càng thích thú, sẽ tiến tới mục đích, sẽ tiến tới mục đích, tìm hiểu được bí mật của cuộc đời…”. Quí vị đã từng xem qua hay nghiên cứu Kinh Dịch, Tử Vi v.v… sẽ thấy cuộc đời từ trên hai ngàn năm trước và sau đều không qua lẽ của Dịch về Âm Dương, Ngũ Hành sinh khắc, Bát Quái và 64 Quẻ Bói Dịch nói trong hai tập ĐỘN MAI HOA và BỐC PHỆ CHÍNH TÔNG trên. Các quân sư đời xưa như Trương Lương, Khổng Minh, các danh tướng đời xưa như Hàn Tín, Nhạc Nghị v.v … đều thông hiểu Bói Dịch mà lập nên sự nghiệp vẻ vang. Chúng tôi mong quí vị độc giả khi đọc xong hai tập trên, sẽ có dịp thực hành cho mình, vượt qua được nhiều khó khăn, lo nghĩ trong cuộc đời. 

Download BỐC PHỆ CHÍNH TÔNG – Quỷ Cốc Tử Minh Châu

Xem thêm: Tăng Bổ Bốc Phệ Chính Tông - Vương Hồng Tự

Xem hướng dẫn download tại đây

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook post ở TSCB đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết, chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Nhớ like và share Facebook ủng hộ chúng tôi nhé. Thanks các bạn nhiều nha.


MUA SÁCH GIẤY

Giá: 200.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com
Bốc Phệ Chính Tông – Quỷ Cốc Tử Minh Châu
Top
Chat với chúng tôi